Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

7 LỢI ÍCH LÝ GIẢI TẠI SAO NÊN Ở CĂN HỘ CHUNG CƯ

 

Giới thiệu 
Sau đây là 7 lợi ích lý giải tại sao nên sống trong căn hộ chung cư




Căn hộ Park View Apartment Thuận An Bình Dương
Căn hộ Park View Apartment Thuận An Bình Dương 

CĂN HỘ SỞ HỮU VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC : 


Một lý do khiến nhiều người thích sống trong căn hộ là do có vị trí tọa lạc lý tưởng, gần các tuyến đường huyết mạch, các khu trung tâm thương mại, gần nơi làm việc và trường học cũng như gần các phương tiện giao thông công cộng giúp việc đi làm trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Hay đơn giản là căn hộ liền kề công viên - Môi trường xanh, sống trong lành.

căn hộ Park View Thuận An - Nơi hội tụ nhiều tiềm năng phát triển
Căn hộ Park View Thuận An - Nơi hội tụ nhiều tiềm năng phát triển

 SỐNG TẠI CĂN HỘ CÓ NHIỀU TIỆN ÍCH: 

Đối với một số người, vẻ đẹp của cuộc sống căn hộ là có thêm lợi ích của các tiện nghi bổ sung mà bạn có thể sử dụng đầy đủ. 
  • Căn hộ của bạn sẽ đi kèm với quyền sử dụng các tiện ích nội khu: Phòng tập thể dục, Phòng Yoga, Vườn BBQ, sân cầu lông, v.v. 
  • Bạn cũng có thể thấy rằng sống trong một căn hộ với đầy đủ tiện nghi có xu hướng hòa đồng hơn, cho phép bạn gặp gỡ nhiều người hơn.
  • Nhiều căn hộ chung cư còn có bãi đậu xe ngầm an toàn, giúp bạn tiết kiệm chi phí đậu xe trên đường và giúp bạn yên tâm hơn.
  • Bạn làm việc chăm chỉ trong tuần. Khi bạn về nhà, đó là thời gian để thư giãn và khởi động, tái tạo lại năng lượng tích cực của bạn. Với một căn hộ, bạn không cần phải rời khỏi sự hạn chế của cộng đồng với tất cả các tiện nghi được cung cấp - điều này cũng có thể tiết kiệm xăng!

CĂN HỘ CAO TẦNG CÓ TẦM NHÌN RỘNG:


Bên cạnh vị trí hay tiện ích, tầm nhìn cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc định lượng giá trị của một căn hộ. Tầm nhìn thông thoáng, rộng rãi góp phần tạo nên không gian sống trong lành, thư thái ngay trong chính căn hộ. 

  • Tầm nhìn - Bữa tiệc thị giác năng động cho gia chủ, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho sức khỏe.
  • Tầm nhìn làm nên giá trị căn hộ: Những căn phòng khách sạn với những ô cửa sổ lớn, hướng ra tầm nhìn rộng rãi đẹp mắt luôn là không gian ưa thích với bất kỳ ai khi đi du lịch. Cũng vì thế mà những căn phòng này thường có giá lưu trú không hề dễ chịu một chút nào.
Nhắc đến Hong Kong, tín đồ du lịch thường nhắc đến những căn phòng tại The Peninsula Hong Kong với hướng view “sang chảnh” ra thành phố, cùng với cái giá lên đến $1000 cho một đêm lưu trú. 

Tại Tokyo, Andaz Tokyo Toranomon Hills Hotel cũng là nơi được nhiều tín đồ du lịch trên thế giới ưa thích với những căn phòng sở hữu những góc “check-in” bao trọn thành phố náo nhiệt và tòa tháp Tokyo lung linh về đêm. 

Để có được những trải nghiệm này, du khách cần phải rút hầu bao số tiền từ $700 - 1000 cho một đêm lưu trú tại đây. Với những dự án căn hộ, tầm nhìn cũng được coi là yếu tố định giá quan trọng bên cạnh vị trí hay tiện ích. 

Trên thực tế, trong cùng một dự án, giá trị của căn hộ có thể chênh lệch tùy vào vị trí cũng như tầm nhìn mà căn hộ đó sở hữu. Những căn hộ sở hữu vị trí đẹp cùng tầm nhìn “đắt giá”, thông thoáng sẽ luôn là những căn hộ có giá trị cao nhất trong dự án.

CĂN HỘ ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ: 

Các khu chung cư thường có một số chế độ ra vào kiểm soát thẻ từ nghiêm ngặt, bảo vệ túc trực 24/24 ngoài ra còn có camera quan sát khiến kẻ trộm khó tiếp cận hơn.

CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN CĂN HỘ VĂN MINH : 


Những lợi ích to lớn khác của việc sống trong căn hộ là những tác động xã hội của sự gần gũi và các kết nối phát triển trong thời gian họ cư trú. cộng đồng cư dân sống trong căn hộ chung thường là những người thành đạt, có tri thức cao, văn minh.

KHÔNG GIAN SỐNG MÁT MẺ - SẠCH SẼ

Sống tại chung cư bạn sẽ không cần lo vấn đề vệ sinh, ành lang nhà bạn hay khu vui chơi cho trẻ ... cũng sẽ luôn sạch sẽ vì đã có đội vệ sinh riêng. 

GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Trong bối cảnh, giá bất động sản ngày một leo thang trong khi đó nhu cầu mua nhà ở ngày một tăng. Việc tìm kiếm nhà ở mặt đất (nhà nguyên căn, nhà phố, biệt thự) chỉ với giá 1 tỷ đồng thực sự là không có. 

Tuy nhiên đối với căn hộ chung cư thì khác. Chỉ với 1 tỷ bạn đã có thể sở hữu cho mình một không gian riêng và có thể tự tay trang trí theo sở thích của mình. Nếu bạn không muốn ở thì có thể cho thuê hoặc chuyển nhượng lại, tất cả đều đem lại lợi nhuận cho bạn.

Trên dưới 1 tỷ có thể mua căn hộ ở đâu?

Theo các chuyên gia, với tài chính trên dưới 1 tỷ, để có nơi an cư, người dân phải chấp nhận đi xa hơn, về các địa phương tiếp giáp với Tp.HCM. Điển hình cho làn sóng dịch chuyển này là sự bùng nổ của các dự án căn hộ tại Bình Dương, Đồng Nai… Đây là các địa phương có hạ tầng kết nối khá thuận tiện với HCM. 
  • Ghi nhận khoảng 1 năm trở lại đây, thị trường Bình Dương có dấu hiệu bùng nổ về nguồn cung căn hộ. Trong bối cảnh Tp.HCM đã khan hiếm phân khúc căn hộ giá rẻ, xu hướng dịch chuyển của người nhập cư ra xa trung tâm là điều tất yếu. Mặt khác, Bình Dương vốn là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, tỉ lệ người nhập cư không ngừng tăng lên nên thời gian qua nhiều “ông lớn” từ Hà Nội và Tp.HCM đã kịp đón đầu xu hướng này. 
  • Thực tế, với làn sóng giá tăng giá liên tục trên thị trường thì căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng tại Bình Dương cũng đang dần biến mất. Tuy nhiên, theo ghi nhận, ở thời điểm hiện tại một dự án mới mở bán là căn hộ Park View Thuận An Bình Dương chỉ khoảng 22 triệu đồng/m2. Đây cũng được xem là dự án hiếm hoi với khung giá trên dưới 1 tỷ đồng tại thị trường này. Đại diện CĐT dự án này cho biết, dự án có quy mô 880 căn hộ nằm trong khu công nghiệp VSIP1 nằm bên tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13, Đại lộ Bình Dương, thuộc Thành phố Thuận An. Dù giá mềm nhưng vẫn đảm bảo các tiện ích nội khu đầy đủ.
  • Theo lãnh đạo của một doanh nghiệp BĐS, Bình Dương đang là tâm điểm nhắm đến của rất nhiều ông lớn địa ốc bởi có lợi thế giáp ranh Tp.HCM trong khi giá bán còn mềm, nhu cầu ở thực cao. Có thể trong vòng 1-2 năm tới, các dự án nằm trong phân khúc trên dưới 1 tỷ đồng sẽ xuất hiện khá nhiều, người thu nhập thấp càng có nhiều lựa chọn hơn nhưng đồng nghĩa với việc họ phải chấp nhận đi xa hơn để có thể sở hữu nhà ở.



Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa