Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM RESORT CAO CẤP CÓ 102

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM RESORT CAO CẤP CÓ 102

Nhắc đến giới thượng lưu chúng ta sẽ mường tượng ra những con người đi máy bay hạng thương gia, nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao. Nhưng những điều tôi vừa nói đây vẫn sẽ nằm trong tầm tay rất nhiều người sau đợt dịch này.



Mùa hè đến rồi, nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang là nhu cầu của phần lớn người dân. Nếu không thể đi ra nước ngoài thì ngay trong nước cũng có những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Nhất là cơ hội sau đợt dịch này, các ông lớn trong ngành khách sạn và hàng không lũ lượt đua nhau giảm giá, tung ra nhiều gói sản phẩm du lịch hấp dẫn với mức giá hấp dẫn chưa từng có. Vậy nên những người có mức thu nhập trung bình khá vẫn có thể có những trải nghiệm cao cấp với mức giá cực kì hợp lí.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa các khách sạn đó chính là dịch vụ, từ việc di chuyển đến lưu trú cũng như là thiết kế kiến trúc hài hòa, không gian thiên nhiên bao bọc. Tất cả mang đến những trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời nhất cho du khách khi đặt chân đến đó.
Nói về resort 6 sao sang chảnh bậc nhất Việt Nam có thể kể đến Amanoi Resort nằm trong Khu bảo tồn quốc gia Núi Chúa, nhìn ra vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Nơi đây mang trên mình nét kiến trúc độc đáo, với không gian riêng tư, tuy mức giá quá cao vào những ngày thường nhưng giai đoạn hậu dịch này là cơ hội hiếm có để nhiều người có được trải nghiệm tuyệt vời này với mức giá vô cùng hợp lí. Một gói kỳ nghỉ cao cấp gồm vé máy bay khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines và 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Amanoi Resort có mức giá khoảng 24.500.000VNĐ/khách, một deal khó lòng tìm thấy trong giai đoạn bình thường. 
Ngoài ra những combo nghỉ dưỡng cao cấp khác tại các điểm đến nổi bật phải kể đến như Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo... với trọn gói dịch vụ kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, tha hồ tận hưởng những phút giây trải nghiệm thú vui, tuyệt vời nhất cùng người thân.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa