Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

CĂN HỘ TẦM TRUNG BÌNH DƯƠNG LÀ XU HƯỚNG TẤT YẾU 2020

Dựa vào thực trạng quỹ đất TP HCM đang khan hiếm đã đẩy giá BĐS TP HCM lên cao, đặc biệt là các rào cản pháp lý ngày càng gắt gao. Điều này tạo điều kiện cho BĐS các tỉnh lân cận phát triển. Với vị trí giáp với TP HCM, Bình Dương tạo sức hút về cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, với mức thu nhập bình quân 10 - 12 triệu/ tháng và các cải cách về thủ tục pháp lý nên đây là khu vực tiềm năng mà nhà đầu tư cần quan tâm. Dự báo Bình Dương sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư BĐS 6 tháng cuối năm 2020.

Theo số liệu thống kê năm 2019, Bình Dương là tỉnh thu hút nguồn vốn FDI cao thứ 3 chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. Bình Dương hiện có 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha, chiếm ¼ diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam. Bình Dương là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Chính quyền luôn tiên phong có những chính sách thông thoáng, ưu đãi, luôn, lắng nghe và giải quyết kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp,…
Trong phát triển đô thị, Bình Dương tiên phong trong quy hoạch, xây dựng các đô thị kiểu mẫu, hiện đại. Đang triển khai xây dựng "thành phố thông minh Bình Dương" nhằm xây dựng vùng đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện và năng động của chính quyền và nhân dân Bình Dương.
Thành phố Thuận An được kết nối với TP Hồ Chí Minh bằng những trục giao thông chính là Quốc lộ 13, cầu Phú Long vượt sông Sài Gòn đã mở ra những hướng kết nối cực kỳ thuận tiện trong liên kết, phát triển.

Chính vì vậy, hàng loạt cơ sở hạ tầng, dịch vụ quy mô được xây dựng ở Thuận An như: 2 Trung tâm thương mại lớn là Aeon Mall và Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc; sân golf Sông Bé... ; các khu công nghiệp quy mô lớn như: khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) 1, Việt - Hương, Đồng An 1...
Sự phát triển, kết hợp quy mô dân số hơn 600 nghìn, tổng thu ngân sách hơn 7.220 tỷ đồng và các tiêu chí vượt trội khác đã giúp Thuận An được công nhận lên thành phố từ tháng 2-2020.
Thêm nữa từ thành phố Thuận An đến các khu vực trung tâm TPHCM như: Sân bay Tân Sơn Nhất, Nhà thờ Đức Bà chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển; đến quận Thủ Đức chỉ mất 5 phút, đến quận 12, Gò Vấp chỉ mất 10 phút di chuyển.
Vì lẽ đó, các chủ đầu tư bắt đầu biến Bình Dương trở thành tâm điểm BĐS trong vài năm tới. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, đặc biệt là người dân các tỉnh luôn ao ước có được căn nhà ở TP nên dự án Park View Thuận An ra đời đã góp phần hiện thực hóa ước mơ của đông đảo người dân lao động. 
Với chủ trương đánh vào phân khúc trung cấp của người dân Bình Dương, Slogan dự án:" Hiện thực được ước mơ - Sở hữu ngôi nhà cho người trẻ". Giá mỗi căn hộ chỉ 1 tỷ đồng/căn đã tạo sức bật cao cho dự án trong thời gian sắp tới. Trong tình hình, căn hộ Bình Dương với mặt bằng giá trung bình 30 - 35 triệu/m2 (Khu vực Thủ Dầu Một), 24 - 30 triệu/m2 (Khu vực DT 743), 28 - 40 triệu/m2 (Khu vực Quốc Lộ 13) thì mức giá của dự án thực sự rất tiềm năng, đáng chú ý trong giới đầu tư. Hơn nữa, dự án lại gần KCN VSIP sở hữu quy mô 500 ha gồm 231 công ty, gần 100.000 việc làm cho người dân. Điều này càng cho thấy rõ tiềm năng lớn của dự án Park View. 
Ngoài mức giá dễ bán, dễ sở hữu, dự án Park View sở hữu khu căn hộ biệt lập an toàn, môi trường sống xanh an lành cùng đơn vị phát triển dày dặn kinh nghiệm, hồ sơ pháp lý đầy đủ, tiến độ xây dựng nhanh cũng là các yếu tố khiến Park View Thuận An là dự án đáng mong đợi nhất cuối 2020.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa