Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

[THỊ TRƯỜNG ] CÁC NHÀ ĐẦU TƯ QUAN TÂM GÌ KHI MUA BẤT ĐỘNG SẢN

1. Có vị trí tốt, đắc địa

Điều mà mọi nhà đầu tư đều chú ý đầu tiên đối với một dự án bất động sản đó là vị trí. Có thể nói vị trí của dự án bất động sản chính là yếu tố quan trọng để định giá giá trị của bất động sản đó. Các nhà đầu tư thường lựa chọn những sản phẩm có vị trí tốt, tiềm năng phát triển hứa hẹn trong tương lai cao và đô thị hóa nhanh chóng. Ngoài ra, mật độ dân số cũng như các tiện ích xung quanh cũng góp phần đẩy mạnh giá trị của bất động sản.

2. Phù hợp với khả năng tài chính

Một dự án hấp dẫn và thành công thường phải thu hút được sự chú ý của đông đảo giới đầu tư bao gồm cả chuyên nghiệp, bán chuyên và không chuyên. Nên đa số các dự án tầm trung và giá rẻ sẽ dễ dàng đạt được tiêu chí này. 
Thực trạng hiện nay cho thấy, người mua nhà tập trung phân khúc các đối tượng trẻ tuổi, nguồn tài chính không cao nên việc muốn sở hữu tài sản phù hợp với khả năng tài chính của mình là điều mà các chủ đầu tư phải hết sức lưu ý. Thậm chí nếu đi vay thì sẽ vay không quá 50% giá trị bất động sản để tránh gánh nặng tiền lãi.

3. Có tính thanh khoản cao

Những dự án bất động sản có tính thanh khoản cao bao giờ cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của người mua nhà hơn cả, vì vậy bất động sản có giá trị gia tăng tốt, có thể ở hoặc có thể cho thuê trong thời gian ngắn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của giới đầu tư cùng khách hàng có nhu cầu ở thực.
Đa phần các nhà đầu tư nhỏ lẻ hiện nay cũng tập trung nhiều vào những dự án bất động sản này để có thể kiếm lợi tức tiền thuê hàng tháng, đảm bảo tăng thêm giá trị bất động sản theo thời gian.

4. Pháp lý rõ ràng

Phần lớn giới đầu tư cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên đều khá e ngại với vấn đề pháp lí dự án. Hầu hết trong số họ đều không nắm rõ về vấn đề này, kể cả một bộ phận môi giới "tay ngang" nên việc các dự án bất động sản có tính pháp lý rõ ràng là một lợi thế vô cùng lớn để cạnh tranh được với các sản phẩm khác. 
Đối với giới đầu tư, việc họ quan tâm về pháp lý dự án khi tìm mua là dự án được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín và tiềm lực tài chính mạnh hay không? Cấu trúc pháp lí đã rõ ràng, đầy đủ hay chưa? Và chế độ hậu mãi của từng dự án như thế nào?

5. Cơ sở hạ tầng tốt

Những dự án bất động sản có tiềm năng sinh lời cao thường được quy hoạch tại những khu vực có cơ sở hạ tầng xã hội tốt và kết nối giao thông thuận tiện.
Thông thường những dự án bất động sản dễ dàng thu hút khách hàng đều có môi trường xung quanh trong lành, thoáng đãng và được quy hoạch bài bản, hoặc những dự án đón đầu tại các khu vực hạ tầng chuẩn bị hoặc đang kết nối, vì tỷ suất sinh lợi sẽ cao. Có thể chấp nhận khoảng cách xa khu trung tâm nhưng giao thông phải thuận tiện và tiện ích đầy đủ.
Ngoài ra dự án bất động sản nằm ở khu vực có cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại cũng dễ dàng thu hút khách hàng hơn cả. Hầu hết giới đầu tư khi chọn mua bất động sản tại dự án nào đó đều tiến hành khảo sát cộng đồng xung quanh dự án để có cái nhìn tổng quan nhất về cộng đồng ở khu vực lựa chọn đầu tư. Hàng xóm tốt, cộng đồng văn minh cũng là một trong những tiêu chí giúp tăng giá bất động sản.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa