Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

[THỊ TRƯỜNG] HƯỚNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG CHUYỂN DẦN VỀ QUẬN 9

Quận 9 cũng rất đa dạng các loại hình bất động sản không kém gì các quận trung tâm Quận 1, Quận 7. Nằm ở vị trí cách xa trung tâm thành phố nhưng đường xá rất thuận lợi gần các khu công nghiệp lớn, nổi bật hơn cả là khu Công Nghệ Cao. Quận 9 còn rất nhiều khu đất rộng chưa bị đô thị hóa nên tiềm năng bất động sản ở đây rất lớn.


1. Kinh nghiệm bán bất động sản quận 9

Điều đầu tiên bạn cần chú ý đến là thời điểm. Bạn cần để ý các giai đoạn nhạy cảm của thị trường để lấy thêm hàng hoặc bán hàng với lợi nhuận cao hơn mong đợi. Và quan trọng hơn hết là việc thiết lập các mối quan hệ xung quanh để học hỏi kinh nghiệm cũng như có thêm thông tin về hàng và nhu cầu khách hàng như thế nào để linh hoạt trong việc bán hàng.
Tiếp đến là phong thủy ngôi nhà. Bạn cần xem hướng của ngôi nhà có phù hợp với mệnh của gia chủ hay không. Nhà có nội thất hay không? Nếu có thì hãy kiểm tra nội thất kỹ càng trước khi nhận nhà.

2. Tiềm năng phát triển của quận 9

Tuy không nằm trong trung tâm thành phố nhộn nhịp nhưng quận 9 di chuyển rất thuận tiện sang các tỉnh giáp TP. HCM nhất, cũng thuận lợi ra vào trung tâm thành phố. Quận 9 có cơ sở hạ tầng phát triển, đường xá được mở rộng và đổi mới qua từng giai đoạn. Quận 9 có khu công nghệ cao, rộng hơn 700 ha với vốn đầu tư lên đến 6 tỷ USD. Đây là tiềm năng lớn cho thị trường bất động sản vì nhiều khu công nghiệp lớn đã tạo cơ hội việc làm cho hơn 35.000 lao động kéo theo nhu cầu nhà ở cũng tăng cao. Các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường,... tạo cơ hội thuận tiện trong việc di chuyển lên cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Những thuận lợi vốn có đã thu hút các tập đoàn đa quốc gia đầu tư tại Việt Nam như Nhật, Hàn, Mỹ như Intel, Samsung. Nhiều dự án căn hộ cao cấp như Vincity, Palm Garden, Gem Riverside, Thủ Thiêm Riverpark,...

3. Vì sao nên đầu tư vào bất động sản quận 9

Quận 9 nổi bật với loại hình bất động sản đất nền. Năm 2018 có trận sốt đất nên giá đất nền tăng cao. Ngoài đất nền, các loại hình bất động sản khác như nhà phố, căn hộ chung cư cũng được săn đón.
Dự án tàu điện ngầm đang hăm he đặt chân vào mảnh đất Thủ Đức vào thời gian tới. Giá bất động sản quận 9 và Thủ Đức cũng vì thế mà sẽ tăng lên nhanh chóng. Chốt lại, quận 9 vẫn là miếng mồi béo bở mà các nhà đầu tư cần hết sức chú ý.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa