Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

NHÀ ĐẦU TƯ CẦN TỈNH TÁO "XUỐNG TIỀN" SAU DỊCH

NHÀ ĐẦU TƯ CẦN TỈNH TÁO "XUỐNG TIỀN" SAU DỊCH 

Sau đợt đại dịch lớn, thị trường BĐS đang dần khởi sắc với lượng khách đi xem tăng lên đáng kể. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành BĐS. Tuy nhiên, khách hàng lại khá e dè cho việc "xuống tiền" đầu tư. 



Nhìn chung, thị trường hiện tại còn chậm. Mặt khác, nguồn cung chưa nhiều do các dự án còn vướng phải những thủ tục pháp lý chưa hoàn chỉnh để có thể tung ra thị trường. Cũng như phần lớn khách hàng còn phải nghe ngóng thị trường nên lượng hàng được tiêu thụ đang ở mức báo động. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư và bên phía các công ty môi giới cần chú ý đến mối quan tâm của từng đối tượng khách hàng. Với nhà đầu tư, họ quan tâm để chọn căn phù hợp và giai đoạn nào nên xuống tiền đầu tư. Về phía người mua ở thì họ quan tâm đến tiến độ thanh toán và chính sách ưu đãi.

Tuy nhiên, cần phải công nhận rằng sau thời điểm dịch bùng phát thì lượng khách chịu đi xem dự án là một tín hiệu đáng mừng cho thị trường. Hiện tại, nhu cầu mua hàng cao nhưng họ vẫn còn băn khoăn về nhu cầu tài chính, lợi nhuận và rủi ro liên quan đến các tài sản đầu tư nếu có xảy ra trục trặc. 

Mặt khác, nhiều nhà đầu tư cũng chờ đợi cơ hội đến từ đợt dịch này để nghe ngóng thị trường và gom toàn bộ sản phẩm có giá tốt, mối hời khi giá "down" theo diễn biến phức tạp của mùa dịch, nhiều nhà đầu tư không trụ nổi sẽ giảm giá bất ngờ để thu hồi lại phần nào vốn. Tuy vậy, trường hợp này rất hiếm. 

Điều quan trọng nhất ở thời điểm này là các nhà đầu tư cần phải tỉnh táo tìm hiểu kỹ thông tin, đối chiếu, so sánh giá để tìm ra sản phẩm phù hợp, tránh mua hàng "vô tội vạ" sẽ trở tay không kịp nếu như tình hình thị trường biến động bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa