Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

THÁNG 7 ÂM LỊCH NÊN HAY KHÔNG NÊN GIAO DỊCH

Theo quan niệm từ xưa, tháng 7 âm lịch hàng năm là tháng "ma quỷ" về với dân gian nên còn gọi là tháng cô hồn. Vì vậy, đã từ lâu người người, nhà nhà kiêng làm việc lớn, kỵ làm việc nhỏ. Tuy nghiên, với quy mô thị trường BĐS vô cùng lớn thì quan niệm không nên mua nhà trong tháng 7 âm lịch đang dần nhạt nhòa. 
Bạn có nhu cầu đầu tư đất tuy nhiên đâu đó tâm lý mang tên " Kiêng Kị Tháng Cô Hồn" vẫn còn ám ảnh bạn?...

Thực ra quan điểm và quyết định là của riêng mỗi người, đừng để những quan niệm xưa cũ làm ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh của bạn. Chính bạn hãy là một khách hàng thông minh và biết chọn lọc thông tin, Bởi chính tháng cô hồn lại là thời điểm tốt để xuống tiền bởi đây là giai đoạn các doanh nghiệp địa ốc đưa ra
nhiều chính sách bán hàng, ưu đãi và phương thức bán hàng khác nhau nhằm kích cầu khách hàng.
  • Tung nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi
  • Thay vì cố gắng bán hàng thì chuyển sang hướng khách đặt cọc tiền
  • Để dành sản phẩm đẹp, đặc biệt để tung ra trong tháng 7 âm ...

  • ERA xin kể bạn nghe câu chuyện "Thật như đùa vào tháng cô hồn" 
Anh Trần Văn H...(Hà Nội) 41 tuổi, vợ của anh 37 tuổi làm cơ quan nhà nước. Trước đây, anh H làm cho doanh nghiệp tư nhân nhưng vì thấy vất vả nhưng thu nhập không cao, anh đã tự mở doanh nghiệp cho mình.
 
Từ việc tin tưởng quyết định của mình anh H đã thành công, tích lũy cho mình được chút vốn, anh H tiếp tục quyết định mua nhà. Vì bận rộn công việc nên anh H không tự đi tìm nhà được mà phải nhờ họ hàng và cả môi giới. Vì trong tay chỉ có 600 triệu nên suốt mấy tháng, anh H không tìm được mảnh đất hay ngôi nhà xây sẵn ưng ý. 

Tháng 7 năm đó, Công ty BĐS đã tư vấn cho anh H mảnh đất 40m2 giá 600 triệu ở Thanh Trì, Hà Nội. Đây là mảnh đất đẹp, có sổ đỏ, ngõ rộng, chủ nhà vì nợ nần nên muốn bán gấp. Anh H cảm thấy ưng ý vì giá cả hợp lý, gần chỗ làm và hợp hướng tuổi, nhưng lo ngại mua trong tháng 7 âm lịch sẽ gặp vui xẻo và mẹ anh cũng phản đối kịch liệt. Trong thời gian chuẩn bị mua mảnh đất đó, mẹ anh giận dỗi, đòi từ mặt, Anh có giải thích với mẹ rằng người bán cần tiền gấp nên muốn giao dịch một lần ngay trong tháng này. 

Sau khi suy nghĩ kỹ, anh vẫn Kinh định đưa ra quyết định bỏ qua mọi lời khuyên và cấm cản của mọi người để mua mảnh đất kia. Sau gần 4 năm sống ở nhà mới, anh thấy mình may mắn vì chưa gặp xui xẻo, công việc của vợ chồng anh ngày càng phất lên. Mẹ anh thấy vậy nên làm ra hối hận trước kia đã ngăn cản, mắng chửi, từ đó mẹ anh tuyên bố sẽ không mê tín, kiêng kị nữa.

ERA xin chúc quý khách hàng Tháng 7 âm lịch này thật nhiều may mắn, mạnh khỏe và thành công......

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa