Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

DỰ ÁN LIC CITY PHÚ MỸ - CHỈ TỪ 800 TRIỆU / NỀN

 Giới thiệu dự án Lic City Phú Mỹ
Giới thiệu dự án Lic City Phú mỹ

1. VỊ TRÍ VÀNG TẠI TRUNG TÂM PHÚ MỸ

- Vị trí vàng hiện hữu ngay trên trục đường đắt giá Quốc Lộ 51, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Với kết nối giao thông trọng điểm giữa Vũng Tàu, Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh, và các châu lục khác trên thế giới thông qua đường biển, Lic City hứa hẹn sẽ là một tâm điểm thương cảng phồn hoa trong tương lai.

- Phú Mỹ với hàng loạt cơ sở hạ tầng kết nối với các vùng trọng điểm xung quanh như tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Hồ Tràm cùng nhiều cơ sở giao trông khác chính là chìa khóa vàng của khu vực miền Nam trong tương lai.

- Với vị trí chiến lược hiếm các vùng khác có được như cửa ngõ biển Đông với cảng Thị Vải - Cái Mép duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu mẹ chở container đi trực tiếp sang các châu lục khác trên thế giới như châu Âu, châu Mỹ. Phú Mỹ đã sở hữu cho mình cảng biển lớn nhất, nằm trong top 19 trên thế giới.

- Đặc biệt các khu công nghiệp lớn như khí điện đạm Phú Mỹ và khu lọc hoá dầu Long Sơn cùng 5000 ha hệ thống các khu công nghiệp nhiều dự án lớn với quy hoạch và cơ sở hạ tầng chính đã và đang hiện hữu, Phú Mỹ đang trở thành mảnh đất vàng thu hút con người từ lao động tới những ông lớn đầu tư và các khách du lịch quốc tế.

 Vị trí dự án Lic City Phú Mỹ
Vị trí dự án Lic City Phú Mỹ

💥💥💥KẾT NỐI VỊ TRÍ SIÊU THUẬN TIỆN💥💥💥

👉 Chỉ 2km là tới khu di tích và du lịch núi Dinh.

👉 Chỉ 3km là tới khu công nghiệp Phú Mỹ 3.

👉 Chỉ 4km là tới khu Lọc hoá dầu Long Sơn.

👉 Chỉ 5km là vào tới thành phố Bà Rịa.

👉 Chỉ 8km là đến cụm cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải.

👉 Chỉ 20km là vào tới thành phố Vũng Tàu.

👉 Đặc biệt chỉ 30km đã đến sân bay quốc tế Long Thành.

 Kết nối dự án Lic City Phú Mỹ
Kết nối dự án Lic City Phú Mỹ

2. QUY MÔ TỔNG THỂ LIC CITY

Cùng với những dự án lớn đang thi nhau đổ bộ và hiện hữu tại mảnh đất vàng Phú Mỹ, Lic city hứa hẹn là dự án có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp từ quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất khu vực.

Tên thương mại
LIC CITY
Chủ đầu tư
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dự án Bà Rịa - Vũng Tàu
Đơn vị phát triển
Công ty cổ phần phát triển nhà An Phúc Điền
Vị trí dự án
QL51, Xã Tân Hải, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh BRVT
Loại hình
Đất nền nhà phố, shophouse, homeresort
Hình thức sở hữu
Sổ đỏ từng nền
Tổng diện tích
7.2 ha
Tổng số nền
414
Diện tích nền
100m2/nền

Tổng quan dự án Lic City Phú Mỹ

3. MẶT BẰNG TỔNG THỂ




 Mặt bằng dự án Lic City Phú Mỹ
Mặt bằng dự án lic City Phú Mỹ


4. TIỆN ÍCH DỰ ÁN LIC CITY

- Sự hiện hữu của những tiện ích ngoại khu thuận lợi

- Sát chợ Láng Cát, và ngay chợ Hội Bài 1km

- Trường học hiện hữu đầy đủ các cấp: trường mầm non, tiểu học Trần Quốc Toản, trường THCS Hùng Vương, trường THPT Trần Hưng Đạo…

- Dễ dàng di chuyển nghỉ mát với khu du lịch núi Dinh, làng bè Long Sơn, du lịch Suối Đá

- An ninh thuận tiện bởi tọa lạc ngay vị trí trung tâm thị xã Phú Mỹ có Bưu điện, và UBND

- Vì thuộc địa bàn khu công nghiệp nên Lic city chính là nơi thuận tiện nhất cho những gia đình làm việc tại các cụm KCN Phú Mỹ 1-2-3 hay khu lọc hoá dầu Long Sơn,…

- Không chỉ kết nối thuận tiện ngoài khu dự án, chỉ riêng nội khu dự án Lic City cũng đã đủ cung cấp một hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đẳng cấp bậc nhất khu vực với những chuẩn mực tiện ích đảm bảo cuộc sống an cư và hài long cho người dân

 Phố thương mại Lic City Phú Mỹ
 Phố đi bộ 3D - Trung tâm thương mại Lic City Phú Mỹ

Hồ cảnh quan Lic City Phú Mỹ


5. GIÁ SIÊU HẤP DẪN, PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT

Dự án đẳng cấp hiểm hoi sở hữu mức giá tốt nhất khu vực chỉ từ 800 triệu/nền, thấp hơn gần 30% so với mặt bằng giá thị xã Phú Mỹ. Không những thế chính sách ưu đãi của chủ đầu tư chính là điểm cộng cho những khách hàng nhanh tay nhất.

6. LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ LỠ DỰ ÁN LIC CITY

💥 VỊ TRÍ DỰ ÁN TRUNG TÂM PHÚ MỸ

Không chỉ nằm trên mặt tiền đường với lộ giới 20m mà chỉ cách Quốc Lộ 51 200m dễ dàng di chuyển đến các vùng khác và các khu công nghiệp xung quanh (KCN Phú Mỹ 1-2-3, Nhà máy Khí Điện Đạm, khu lọc hóa dầu Long Sơn, cảng Cái Mép- Thị Vải, sự nối dài của quốc lộ 56 cùng đường cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, Lic City sẽ thừa hưởng sự tăng trưởng của những cú hích về giá trị bất động sản trong tương lai.

💥 CHỈ CÁCH SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH 30KM

Dự án sân bay Quốc tế Long Thành sẽ là đòn bẩy để kết nối vị trí của Lic city trở nên hoàn thiện và toàn diện bậc nhất trong tương lai với tiềm năng tăng trưởng vượt bậc.

💥 SỰ ĐẮC ĐỊA CỦA MỘT TRỌNG ĐIỂM KINH TẾ

Sự hiện hữu của hơn 5000 ha hệ thống các khu công nghiệp với quy hoạch và cơ sở hạ tầng chính là lý do để Phú Mỹ có thể đạt được tốc độ tăng trưởng về công nghiệp thần tốc và là nơi thu hút lực lượng lao động từ khắp các vùng đổ về với quy mô lớn. Không chỉ thế, nhờ vị trí giao thông huyết mạch, cửa ngõ biển Đông mà Phú mỹ được định hướng để trở thành những mũi nhọn chiến lược không chỉ về công nghiệp mà còn về các ngành nghề dịch vụ, nông nghiệp, ứng dụng công nghệ cao khác, đặc biệt là du lịch.

💥 MẢNH ĐẤT DU LỊCH ĐẦY TIỀM NĂNG

Ai cũng biết Bà Rịa Vũng Tàu chính là tỉnh thành có du lịch phát triển bậc nhất khu vực với những lợi thế thiên nhiên tuyệt vời như những bãi biển siêu đẹp và nổi tiếng. Theo thống kê có gần 15 triệu lượt khách du lịch đến nơi đây để nghỉ dưỡng vào năm 2018.

Đặc biệt khu du lịch 1000ha núi Dinh ngay sau dự án đang triển khai, sẽ là đòn bẩy cực tốt cho giá trị của Lic City trong tương lai.

💥 CÁC ÔNG LỚN ĐÃ BẮT ĐẦU ĐỔ BỘ VÀO XUNG QUANH DỰ ÁN

Mảnh đất hứa hẹn đầy tiềm năng phát triển trong tương lai chính là cơ hội để các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản thi nhau đổ bộ để săn đón và đầu tư những dự án lớn như Hưng Thịnh, Đất Xanh, Phúc Điền, Danh Khôi …

💥 MỨC GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC

Đây chính là thời điểm vàng dành cho dân đầu tư bất động sản tại Phú Mỹ, bởi không chỉ tiềm năng tăng trưởng trong tương lai mà Phú Mỹ cũng đang trong giai đoạn đầu của thời kỳ phát triển đầy triển vọng nên mức giá đầu tư vào bất động sản thời điểm này khá thấp và vừa tầm với khả năng sinh lời siêu lợi nhuận trong tương lai gần dành cho những nhà đầu tư biết đón đầu xu hướng.

Không những thế, Lic city còn sở hữu mức giá tốt nhất khu vực chỉ từ 800 triệu/nền, thấp hơn gần 30% so với mặt bằng giá thị xã Phú Mỹ.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa