Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

ĐẤT NỀN SÂN BAY PHAN THIẾT - CHỈ TỪ 550 TRIỆU / 1000 M2



Thời gian gần đây, Phan Thiết đang bắt đầu nổi lên như một trong những điểm đầu tư tiềm năng và hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại, vì nơi đây hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố thuận lợi để có thể phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, khai thác du lịch và mở rộng quy mô.

Chính vì những lợi thế nổi bật của mảnh đất Phan Thiết hiện nay mà nhiều chủ đầu tư đang thi nhau đổ dồn về để xây dựng các dự án, khiến cho thông tin trở nên nhiễu loạn vì quá nhiều dự án và làm khó cho các nhà đầu tư khi không biết phải chọn đầu tư như thế nào mà đôi khi chọn xong thì cơ hội tốt nhất cũng đã qua đi.

Để giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn chính xác và thực tế nhất cho lựa chọn của mình, chúng tôi sẽ phân tích sâu hơn về những lợi thế khi đầu tư vào bất động sản Phan Thiết thời điểm hiện tại.



6 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN PHAN THIẾT

1. Hàng loạt siêu dự án gây sốc đang đồng loạt đổ bộ vào Phan Thiết : Sân bay 10.000 tỷ, cao tốc 15.000 tỷ đang dần hiện hữu, sở thú và công viên giải trí, thiên đường tiệc tùng tỷ USD.



2. Những Ông lớn đang thi nhau đổ bộ vào Phan Thiết với hàng loạt dự án lớn của NovaLand, Hưng Lộc Phát, LinkHouse giá tầm 5-7 tỉ nhưng vẫn cháy hàng.

3. Cực kỳ tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang ở Mũi Né, vì Phan Thiết đang là một trong số rất ít địa phương sở hữu những bãi biển trong xanh, trải dài hàng trăm km với những đồi cát tuyệt đẹp và khí hậu chan hòa ngập nắng.

4. Hiện nay, đa phần các địa phương đang phát triển du lịch trải dọc xuyên suốt 3.000km bờ biển Việt Nam đều chưa có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và lượng cơ sở lưu trú chất lượng cao, tỉ lệ khách sạn 4-5 sao vẫn còn hạn chế, trong khi các “địa điểm du lịch nóng” như Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu lại đang bão hòa… Và đó chính là lý do Phan Thiết sẽ là vùng đất du lịch đầy cạnh tranh và thu hút nhất trong tương lai.



5. Trong khi dòng khách du lịch tại thời điểm hiện tại đang đổ dồn mạnh mạnh mẽ về vùng biển Mũi Né – Phan Thiết, đặc biệt là khách Nga. Theo Tập đoàn Crystal Bay – đơn vị đang quản lý vận hành The Sailing Bay Beach Resor (Mũi Né), hàng năm tập đoàn này đưa khoảng hơn 300.000 khách Nga tới Nha Trang (trong tổng số 500.000 khách Nga tới Nha Trang) với khoảng 1.300 chuyến bay charter của Crystal Bay hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, từ đó đổ về sử dụng các phòng khách sạn 3-5 sao tại Nha Trang và Phan Thiết.



6. Cuối cùng, không gì thực tế hơn từ chính câu chuyện về bất động sản tại Phú Quốc, Đà Nẵng và Nha Trang…đến Bình Thuận. Nếu bạn từng bỏ lỡ Phú Quốc, Vân Đồn, Bắc Phong Vân thì liệu bạn còn tiếp tục bỏ lỡ bao nhiêu lần nữa ?
Hãy nhanh chóng đón lấy những cơ hội đầu tiên !!! Nắm bắt chính những lợi thế và tiềm năng cực hot của bất động sản Phan Thiết hiện tại, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lựa chọn đầu tư thông minh nhất với hơn 100 nền đất đang mở bán tại vị trí đắc địa, ngay trục đường 45m dẫn từ Quốc Lộ 1A vào Sân bay Phan Thiết và Khu Du Lịch Mũi Né



- Diện tích: 1000m2/nền.

- Đất làm đường xe hơi vào tới đất và cắm mốc cho nhà đầu tư.

- Đất cách sân bay Phan Thiết (Thiện Nghiệp 5km), TP. Phan Thiết 12(km), gần Mũi Né và các dự án lớn đang triển khai như: Queen Pearl, Summer Land, Sea Links...

- Giá chỉ từ 550 triệu/1000m2.

- Không đăng giá ảo làm mất thời gian của nhau.

- Sổ đỏ từng nền nên có thể công chứng trong ngày.

- Có xe đưa đón xem dự án.

- Cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh tay.

- Đất làm đường xe hơi vào tới đất.

- Sổ riêng đã có sẵn thích lô nào công chứng lô đó 20 ngày nhận sổ về.

- Cách Quốc lộ 1A chỉ 5km nằm hướng chính từ quốc lộ vào Sân bay.

- Cách biển 10 phút di chuyển.



CƠ SỞ HẠ TẦNG PHÁT TRIỂN ĐỒNG BỘ

+ Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào hoạt động di chuyển rút ngắn 2h.

+ Cao tốc Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang tâm điểm tam giác vàng du lịch TPHCM - Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang.

+ Sân bay Phan Thiết của Tập Đoàn Rạng Đông đầu tư 10000 tỷ đồng hoạt động 2020 - 2022.

+ Thu hút khách cả phía Nam, phía Bắc và Quốc tế

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa