Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

DIAMOND BAY PHAN THIẾT - GIÁ CHỈ TỪ 5 TỶ



Dự án Diamond Bay Phan Thiết đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của “miền đất hứa” ; hội tụ những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp đi kèm với các giá trị vượt trội từ hệ thống tiện ích và vị trí dự án, Biệt thự Diamond Bay được kì vọng trở thành biểu tượng của một Mũi Né – Phan Thiết hiện đại, mang lại tương lai vững chắc cho nhà đầu tư.

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN

- Tên dự án: Diamond Bay Phan Thiết

- Vị trí: Nguyễn Thông, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

- Tổng đại lý: Công ty CP Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung

- Dòng sản phẩm: Đất nền biệt thự sân golf

- Quy hoạch: Đường 13m5, 20m5

- Diện tích: Lô biệt thự 274 – 412m2 (đất nền biệt thự)

- Pháp lú rõ ràng, 100% (14 ngày công chứng giấy tờ)

- Đặt chỗ: 100 triệu/ STT

2. VỊ TRÍ

Ngay từ vị trí, Diamond Bay Phan Thiết được đánh giá là dự án đất nền nổi bật tại khu vực, tọa lạc trên trục đường Võ Nguyên Giáp, cung đường biển đẹp nhất tại Phan Thiết; cách trung tâm thành phố 10 phút chạy xe; cách biển Mũi Né 3 phút và chỉ 15 phút là quý cư dân tại đây có thể di chuyển đến sân bay Phan Thiết, sau khi công trình này hoàn thiện.

Không những thế, nơi đây còn nằm liền kề quần thể resort nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Phan Thiết như: Sealinks City, The Cliff Resort & Residences, Victoria Phan Thiet Resort and Spa, Mũi Né Villas Resort, Lotus Mũi Né Resort & Spa, Anantara Mui Ne Resort; cùng với đó là các dịch vụ, trung tâm mua sắm và giải trí cao cấp.

Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm sát Đại học Phan Thiết, chỉ mất vài phút để bạn có thể đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Po Sah Inư, lâu đài rượu vang, lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa hay rặng dừa Hàm Tiến…



Với vị trí “tọa sơn nghinh thủy”, nằm dọc theo triền đồi, Diamond Bay cho phép cư dân có thể thu trọn biển Mũi Né vào tầm mắt, tận hưởng từng làn gió mát lạnh từ đại dương.

Với vị trí mà hiếm dự án đất nền nào có được, Diamond Bay Phan Thiết mở ra nhiều cơ hội cho giới đầu tư kinh doanh bất động sản và du lịch.

+ Phía Bắc giáp: Đường Võ Nguyên Giáp – Kết nối tới sân bay

+ Phía Đông giáp: Sân Golf Sea Links và Lâu đài Rượu vang

+ Phía Nam giáp: Nguyễn Đình Chiểu và bãi biển đẹp

+ Phía Tây giáp: Đường quy hoạch – Đối diện là Wine Castle

Tổng đại lý phân phối dự án là Linkhouse Miền Trung chia sẻ: “Dù sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, có sổ hồng từng lô, nhưng Diamond Bay Phan Thiết có mức giá khá mềm với 14,5 m2. Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư đón đầu xu thế, đầu tư sinh lời trong tương lai”.

3. TIỆN ÍCH

Diamond Bay Phan Thiết là dự án biệt thự biển kết hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm và giải trí đẳng cấp.

Mỗi buổi chiều, từ phòng khách của căn biệt thự, du khách sẽ được thưởng thức khung cảnh hoàng hôn đẹp nao lòng. Hơn nữa, với tầm nhìn hướng biển, cư dân Diamond Bay Phan Thiết sẽ có những giây phút thư giãn thật bình yên, nghe sóng biển rì rào.



Đặc biệt, phong thủy luôn là vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu bởi nó sẽ ảnh hưởng đến phúc họa của chủ sở hữu. Với địa thế “tọa sơn hướng thủy” được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy, dễ sinh tài lộc, dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết Diamond Bay đã hoàn toàn thuyết phục nhà đầu tư. Ngoài ra, địa thế này còn tạo nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ. 

4. TIỆN ÍCH NGOẠI KHU 

Dự án Diamond Bay Phan Thiết có kết nối vùng cô cùng thuận tiện, giúp cư dân cư đây dễ dàng di chuyển đến các khu cực lân cận. Nằm đối diện bãi biển Phan Thiết, chỉ cần 1-2 phút từ dự án để tới được bãi biển xinh đẹp này.

Dự án nằm cạnh đại lộ Võ Nguyên Giáp, từ Diamond Bay Phan Thiết du khách chỉ mất 1 phút để đến sân bay Phan Thiết. Đặt biệt, Diamond Bay Phan Thiết chỉ cách cá địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết vài phút di chuyển như: cách Cồn Cát Bay Mũi né 9 phút, Tháp Chàm 3 phút, liền kề sân Golf SeaLink.

5. THIẾT KẾ

Barcelona, Tây Ban Nha được biết đến là một trong những thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới, với kiến trúc cổ kính, những khu dân cư nằm trải dài theo các triền đồi, hướng ra biển Địa Trung Hải.

Đến với Diamond Bay Phan Thiết, bạn sẽ được nhìn thấy một Barcelona thu nhỏ giữa lòng thành phố biển Nam Trung Bộ. Ngoài ra, dự án còn được chấm phá với nét hiện đại, tinh tế. Những chi tiết thiết kế của dự án Diamond Bay Phan Thiết luôn đề cao tính hoàn mỹ, cao cấp và tối ưu hóa không gian sống.



Trong quy hoạch tổng quan, Diamond Bay Phan Thiết gồm 3 mẫu biệt thự chính là Alicudi, Bozcaada và Corsica.

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà màu trắng, tựa đồi, hướng biển, các mẫu biệt thự thuộc dự án Diamond Bay được xây dựng với không gian thoáng. Các phòng trong biệt thự đều liên thông với sân vườn và hồ bơi riêng, tầm nhìn không giới hạn từ ban công. Điều này tạo nên không gian lý tưởng cho thời khắc đón ánh bình minh mỗi sáng hay tận hưởng cảm giác an yên khi hoàng hôn buông xuống.

Có thể nói, Diamond Bay Phan Thiết đang hội tụ tất cả mọi yếu tố để trở thành sự lựa chọn tuyệt vời, một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại “vương quốc resort” của Việt Nam.
GIÁ BÁN & PTTT DỰ ÁN DIAMOND BAY PHAN THIẾT

Đất nền biệt thự Phan Thiết Diamond Bay City có giá bán từ 14,5 triệu đồng/m2. Thanh toán linh hoạt có chiết khấu.

Đặt cọc 100 triệu/ sản phẩm, thanh toán, công chứng giấy tờ ngay trong 14 ngày.

Thực tế hiện nay, ghi nhận tại đường Võ Nguyên Giáp – Mũi Né, khi các siêu dự án lần lượt dồn dập đổ bộ về đây, giá đất cung đường này đã tăng mạnh từ mức 10- 12 triệu/m2 lên mức 15-20 triệu/m2. Mức giá này đã tăng tối thiểu 40% – 60% so với giai đoạn trước Tết.

Liên Hệ nhận giá và thông tin chi tiết: 0938 69 19 39

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa