Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

LANCASTER LINCOLN QUẬN 4 - CHỈ TỪ 2,7 TỶ / CĂN



Mỗi tổ ấm là một niềm hạnh phúc. Hạnh phúc ấy sẽ càng thăng hoa khi được cùng nhau tận hưởng không gian trong lành, thư giãn, tiện nghi và tràn đầy vượng khí. Căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 được thiết kế xây dựng với đầy đủ những tiêu chí trên. Một cuộc sống chuẩn 5 sao phong cách sống MANHATTAN (Hoa Kì) đang chờ đợi gia đình bạn.

1. QUY MÔ DỰ ÁN

- Diện tích đất: 8,414 m2

- Tháp căn hộ: A & B cao 40 tầng

- Tháp văn phòng cao 8 tầng

- Có 3 hầm để xe máy và xe ô tô

- Tổng 696 căn hộ và 298 căn officetel

- Hồ bơi tràn rộng 400 m2 (nằm trên tầng thượng TTTM)

- Loại căn hộ: Gác ghép, Officetel, Penthouse, Dual – Key

- Diện tích 1 phòng ngủ từ 45,8 – 47,9 m2 (có tầng lửng)

- Diện tích 2 phòng ngủ từ 71 – 88 m2 (có tầng lửng)

- Diện tích 3 phòng ngủ từ 98 – 134 m2

- Diện tích 4 phòng ngủ từ 132 – 155 m2

- Diện tích Penthouse: 291 – 651 m2

- Căn hộ Dual – Key: 117 – 134 m2 ( có 2 lối vào, căn hộ vừa ở và cho thuê, hoặc cho gia đình 2 thế hệ )

- Giao nhà: Dự kiến trong năm 2019

Căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 khi đi vào hoạt động sẽ là một nơi đáng quay về sau những giờ làm việc mệt mỏi

2. VỊ TRÍ LANCASTER LINCOLN

Tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, Lancaster Lincoln sở hữu view nhìn thoáng đãng về phía trung tâm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trung tâm tài chính Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt, phát triển từng ngày. Chọn mua căn hộ Lancaster Lincoln đồng nghĩa với việc bạn đang chọn cho mình một cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho tương lai.

5phút ĐI ĐẾN Bệnh viện Quận 4, Công an Quận 4, Ủy Ban Nhân Dân Quận 4, Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM, Đại học Luật Tp.HCM, Bến Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, kết nối với Khu đô thị Thủ Thiêm bằng Hầm vượt sông Thủ Thiêm hiện đại nhất Đông Nam Á,

8phút ĐI ĐẾN trung tâm Quận 1 như: Chợ Bến Thành, Phố tài chính lớn nhất nước, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tòa nhà Bitexco,…

10phút ĐI ĐẾN Quận 7 như: Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện Điều Dưỡng, Siêu thị Lotte Mart, Đại học tài Tài chính Marketing, Đại học Tôn Đức Thắng và khu đô thị Phú Mỹ Hưng,…



3. TIỆN ÍCH, DỊCH VỤ CHUẨN KHÁCH SẠN 5*

Mặc dù dự án Lancaster Lincoln nằm ngay trung tâm quận 4, được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu từ phía quận 1 và quận 7 mang lại, nhưng chủ đầu tư Trung Thủy vẫn muốn tự tay tích hợp và xây dựng các tiện ích đẳng cấp để phục vụ cư dân ngay tại dự án như:

· Khu công viên rộng dành cho người lớn và trẻ em được thiết kế với nhiều loài cây xanh khác nhau, quang cảnh đẹp đẽ và trong lành, đôi khi cuối tuần cả gia đình có dịp thỏa thích với những bữa tiệc nướng BBQ.

· Phòng tập Gym nơi rèn luyện thể chất được bố trí trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhầm đem lại những giải pháp tuyệt vời cho cư dân.

· Hồ bơi tràn bờ rộng 400 m2, luôn có nhân viên bảo vệ và làm vệ sinh hồ bơi sạch sẽ.

· Hệ thống Spa chuyên nghiệp và nổi tiếng khắp Việt Nam sẽ có mặt ngay tại khu căn hộ cao cấp Lancaster Lincoln. Chủ đầu tư Trung Thủy nổi tiếng trên thị trường về các dịch vụ Spa chăm sóc và làm đẹp tốt nhất hiện nay.

· Sảnh đón khách sang trọng nâng tầm đẳng cấp chủ nhân, khi khách đến nhà sẽ được Lễ Tân hướng dẫn cụ thể. Những đối tác kinh doanh có cuộc hẹn với chủ nhà sẽ được sắp xếp ngồi chờ trong phòng họp sang trọng Busniess room, hiện đại với nội thất cao cấp, nhâm nhi tách trà hoặc cafe tận hưởng không gian sống nơi đây.

· Phòng xem phim và Karaoke là một dịch vụ hoàn toàn mới, mang đến sự trải nghiểm mới mẻ cũng như giúp tình cảm gia đình ngày một gắn kết hơn.

· Thư viện sẽ là một kho tri thức vô cùng quý giá mà chủ đầu tư đem đến cho cư dân.

· Nhà trò chơi dành riêng cho trẻ em được thiết kế tinh tế, sang trọng giúp cho trẻ năng động, sáng tạo khi vui chơi với bạn đồng trang lứa và một số tiện ích khác,…

4. MẶT BẰNG TẦNG & CĂN HỘ MẪU LANCASTER














4. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN LANCASTER

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa