Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

CĂN HỘ IMPERIAL PLACE - CHỈ TỪ 800 TRIỆU / CĂN


“Imperial Place - Bình Tân là dự án mới nhất của Chủ đầu tư: N.H.O – Hàn Quốc. Imperial Place tọa lạc ngay mặt tiền Kinh Dương Vương, Q.Bình Tân. Dự án chỉ cách siêu thị Nhật – AEON MALL và Khu Tên Lửa chỉ 5 phút đi xe máy, đây là khu dân cư được mệnh danh là tiểu Hồng Kông của Việt Nam”

Dự án căn hộ cao cấp Imperial Place với lợi thế về vị trí của mình đã gây được ấn tượng cũng như ghi điểm tuyệt đối đối với các khách hàng của mình trong ngày ra mắt. Được thị trường bất động sản đánh giá là chiếm lĩnh vị trí “vàng” hiếm hoi còn sót lại trong thành phố, khu căn hộ cao cấp và nhà phố biệt thự với tổng diện tích lên tới 6,8 ha đem lại không gian sống đẳng cấp cho các cư dân của mình. Từ đây chỉ mất khoảng 10 phút lái xe để đến chợ Bến Thành. Trong bán kính 2km của dự án là công viên Kỳ Hòa, bệnh viện Vạn Hạnh, trạm Metro số 2, siêu thị Big C… Imperial Place quận Bình Tân tuy tách biệt với nhịp sống xô bồ, vội vã của Sài Gòn nhưng lại không hề nằm xa trung tâm của sự phát triển, hiện đại.

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN IMPERIAL PLACE BÌNH TÂN

Tên dự án : Imperial Place

Vị trí : Mặt tiền đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp HCM
Quy mô : 1125 căn

Số tầng : 30 tầng

Diện tích : khoảng 18.000 m2

Tiện ích nổi bật: hồ bơi , khu sinh hoạt cộng đồng .,Khu nhà trẻ, Cà phê trên cao, phòng gym…

2. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA IMPERIAL PLACE

Tọa lạc tại vị trí mặt tiền số 633 đường Kinh Dương Vương, tuyến đường huyết mạch của quận Bình Tân, Imperial Place đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai…Vì vậy, cư dân Imperial Place hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.



3. TIỆN ÍCH CĂN HỘ IMPERIAL PLACE

Căn hộ Imperial Place - Bình Tân được quy hoạch với nhiều chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại và tiết kiệm tối đa thời gian đi lại và nghỉ ngơi của cư dân mà không phải cần đi đâu xa, chỉ cần vài bước chân và tất cả các tiện ích nội khu đã nằm trong tầm tay như: Khu trung tâm thương mại mua sắm có đầy đủ tiện ích cần thiết cho khách hàng , Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh giúp cho khách hàng có những giây phút thư giản tuyệt vời bên gia đình,Khu cafe sang trọng bên trong dự án giúp cho gia đình có những phút giây tuyệt vời nhất ,Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa, ….Phòng sinh hoạt cộng đồng ,Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình ….



Bên cạnh tiện ích nội khu thì Căn hộ Imperial Place còn sở hữu nhiều tiện ích xung quanh vì có vị trí trung tâm nhất Quận Bình Tân như : dự án nằm ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, Chợ Bình Tây – Chợ Lớn, Coop Mart, BigC, Không gian sống trong lành nhờ liền kề “lá phổi xanh” của Thành phố là công viên Phú Lâm và công viên trung tâm Bình Tân rộng 37ha , Bến xe miền Tây .

4. THIẾT KẾ MẶT BẰNG TẦNG DỰ ÁN IMPERIAL PLACE

Căn hộ Imperial Place đa dạng loại căn hộ: 2 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Imperial Place ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc.







5. THIẾT KẾ CĂN HỘ IMPERIAL PLACE

Căn hộ Imperial có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của ban công. Hầu hết các căn đều có ban công rộng, loggia phơi phóng tách biệt, rất thông minh, đa dạng diện tích vừa bố trí hợp lý. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn riêng cho mình một căn phù hợp với nhu cầu tài chính, view, đặc biệt là hợp phong thủy.



6. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CĂN HỘ IMPERIAL PLACE

– Tiến độ thanh toán Imperial Place Bình Tân theo tiến độ công trình

Dự án Imperial Place Bình Tân hiện đã được khởi công xong phần móng và chủ đầu tư đã tiến hành mở bán đợt đầu tiên. Vì là dự án chưa hoàn thành nên chủ đầu tư quyết định đưa hình thức thanh toán theo tiến độ công trình. Khi lựa chọn hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ được thanh toán từ khi đặt cọc mua đến khi bàn giao nhà. Như vậy, bạn có thể thanh toán tiền nhà trong 2 năm và được hưởng rất nhiều ưu đãi của chủ đầu tư.

Theo như kế hoạch của chủ đầu tư dự án Imperial Place Bình Tân sẽ được thanh toán 3-5% mỗi 2-3 tháng cho đến khi dự án hoàn thiện, giao sổ hồng. Tiến độ thanh toán này đặc biệt phù hợp với những khách hàng có thu nhập khá, ổn định hoặc những ai có hỗ trợ của gia đình, bạn bè giúp sức mua căn hộ trong 2 năm để hưởng được ưu ái của chủ đầu tư trong việc chiết khấu 5-7% giá trị căn hộ.

– Tiến độ thanh toán Imperial Place Bình Tân dưới sự bảo trợ của ngân hàng

Song song với hình thức thanh toán kể trên, căn hộ Imperial Place Bình Tân thuộc dự án là ở xã hội nên cũng sẽ triển khai hình thức tươn g tự “mua nhà gói 30 ngàn tỷ” ở thời điểm hiện tại. Khi quyết định mua căn hộ này, bạn chỉ phải thanh toán 20 – 25% tổng giá trị căn hộ, 80% số tiền còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay và bạn chỉ cần phải thanh toán hàng tháng trong 20 – 25 năm . Với ưu điểm là mức lãi thấp, ổn định, lãi giảm theo số tiền nợ hàng tháng nên mang lại nhiều ưu điểm cho người mua.

Hình thức thanh toán này đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ chưa có tích lũy nhiều, thu nhập trung bình nhưng ổn định.
Cập nhật tiến độ dự án Imperial Place Bình Tân mới nhất

Theo như cập nhật mới nhất của chúng tôi về tiến độ dự án căn hộ Imperial Place Bình Tân đang bắt đầu thi công phần móng, dự kiến đến hết năm 2017 sẽ hoàn thiện móng. Đến qúy III/ 2019 công trình hoàn thiện và bàn giao nhà.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa